khi bán một sản phẩm thì ngoại hình bên bên cạnh đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, giả dụ người dùng còn mang các trải nghiệm đáng nhớ khi chọn tìm thì còn gì tuyệt hơn - và 1 phương pháp mang thể thực hiện là bạn hãy kiểu dáng 1 túi xách đựng sản phẩm thật ấn tượng.

sở hữu những túi xách không đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, các bạn của bạn sẽ có 1 trải nghiệm tìm mua khó quên, và lúc họ sở hữu túi xách này đi trên đường thì sẽ được toàn bộ người chú ý. các túi xách là 1 phương tiện quảng bá vô cùng hiệu quả cho thương hiệu và sản phẩm của bạn.
Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag

San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag

City Harvest: Empty Stomach Bag

LG: Laundry Machine Bag

Tom of Finland: Crotch Bag

Astrid & Therese: Wine Bag

Bird Bag

Stop'n Grow Bags

GNC Burn 60: Slim Waist Bag

Kong: Shoelace Bag


Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag

Dubai Autism Center: Helping Hand Bag

Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag
Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag
.jpg)
Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill

Yarn Ball Bag

Panadol: Headache Bag

Karl Lagerfeld: Goggle Bag








0 nhận xét:
Đăng nhận xét