Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Slogan của những hãng kỹ thuật danh tiếng

các Slogan gắn với tên tuổi các nhãn hàng khoa học nổi danh thường bị soi xét đa dạng hơn, người đồng tình ko ít, và kẻ che bai cũng rộng rãi...

>>> Tham khảo: thiet ke thuong hieu

Intel mang "Intel Inside"

"Intel Inside" đã trở thành một phần ko thể thiếu của các nhãn hiệu máy tính trên toàn thế giới. Nó khẳng định vị thế và làm cho phải thành công của nhãn hiệu Intel.

Intel đã nỗ lực phần lớn để mở rộng nhãn hàng của mình, tuy nhiên, sau một thời gian phát triển, nhận thấy nhãn hàng đang đi xa dần giá trị cốt lõi, Intel đã quyết định quay trở lại sở hữu chiến dịch thay đổi Slogan cũ "Sponsors of Tomorrow" thành "Look inside" - 1 slogan khá thời trang và đậm mùi tin tặc.

Câu Slogan gạt bỏ hầu hết toàn bộ thứ trước mắt người xem và để họ tự đặt câu hỏi "What 's inside?" - Và bên trong máy tính là Chip Intel.

Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra các câu slo-gan như phần kết cho 1 câu chuyện dài về nhãn hiệu mà họ đang nỗ lực thiết kế. Trong vài thập kỷ qua, đã mang 1 số slo-gan đã góp phần thổi bùng các nhãn hiệu nhưng cũng với không ít cái chỉ là việc khiến cho vô ích, không chỉ gây thất bại trong việc thúc đẩy mà thậm chí còn làm cho tổn hại một nhãn hiệu. Dưới đây là một vài slo-gan của những nhãn hiệu công nghệ với sức ảnh hưởng nhất trong những năm vừa qua và xem tại sao chúng làm cho cần sự khác biệt.

Apple mang "Think Different" – Hãy nghĩ khác!

mang thể quá thừa khi kể thêm về điều này nhưng đây là câu slo-gan nức danh đậm chất Steve Jobs được thành lập để định hướng cho những gì đã từng là 1 hãng cung ứng máy vi tính nhỏ ở Cupertino, California, Mỹ. Chính định hướng "hãy nghĩ khác" ấy đã ăn sâu vào toàn bộ toàn bộ thứ thuộc về thương hiệu Apple hiện nay.

Đã với nhiều tranh luận về tính đúng đắn trong ngữ pháp của slo-gan này nhưng chỉ chút nghi ngờ khi tin rằng cụm từ này đã ăn sâu vào đầu của người mua Apple và các người mua mới suốt từ lúc Steve Jobs lần đầu giới thiệu nó tại Hội nghị Seybold diễn ra vào tháng 10/1997 tại San Francisco. Cũng tại sự kiện đó, một chiến dịch truyền thông "Think Different" – Hãy nghĩ khác, đã đem lại cho chúng ta những thiết bị "điên khùng" (The Crazy Ones) khiến thay đổi hoàn toàn thế giới khoa học sau đấy.

"Don't Be Evil" của Google

google-slogan.jpg
► Slogan của các hãng kỹ thuật danh tiếng

Sergey Brin và Larry Page đã ngập tràn hy vọng trong các ngày mới bắt đầu. Lạc quan, đầy xuất sắc và cũng siêu cơ hội! Quả đúng như vậy bởi vì mặc cho những định hướng khởi nghiệp rời rạc đầy chấp vá ban đầu, Google hiện tại là 1 doanh nghiệp khổng lồ mà trong phổ biến ví như không thể tuân theo các chuẩn mực của chính mình đặt ra. Từ việc vi phạm quyền riêng tư của người dân mang các dòng xe rong ruổi khắp nơi cộng các máy quay Street View và các điểm Wi-Fi để đôi khi khai thác dữ liệu người dùng nhằm trục lợi. Người khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm này mới đây có rộng rãi vi phạm đến mức dường như Google đang gặp rắc rối liên tục với Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa kỳ (FTC), đồng thời đang cần đối mặt có phổ biến cuộc điều tra liên quan tới quyền riêng tư diễn ra khắp thế giới. Rõ ràng sở hữu hầu hết sản phẩm miễn phí cho người mua nhưng ngay cả các thiết bị miễn phí cũng sở hữu mẫu giá của nó.

Oracle với "Can't Break It, Can't Break In" hay "Unbreakable" – ko thể phá vỡ

sở hữu thể bạn chưa từng nghe tới slo-gan của Oracle bởi là một công ty chế tạo giải pháp công ty, họ thường vô cùng kín tiếng. Tuy nhiên, bất đề cập nguồn người mua của bạn là ai, trường hợp dự định đưa một tuyên bố to vào slo-gan của nhãn hiệu, hãy chắc rằng bạn mang thể đứng vững đằng sau nó. 1 lúc Oracle quyết định thể hiện khả năng uy tín an ninh mạnh của mình trong chiến dịch "Can't Break It, Can't Break In" hay nhắc ngắn ngọn là "Unbreakable" có ý nghĩa "không thể phá vỡ, hãy đoán xem điều gì đã xảy ra? Đã có người phá vỡ được và trên thực tế, các nhà nghiên cứu đã cho biết rằng thực sự tương đối dễ để tấn công (hack) vào Oracle.

Facebook: CHAIRS ARE LIKE FACEBOOK

với thể tạm hiểu ý nghĩa của slo-gan này là "Facebook cũng giống như những chiếc ghế". Tuy nhiên, đây chỉ được tính là 1 phần của một câu khẩu hiệu vì sự tồn tại của nó ko đủ tác động mạnh mẽ tới các công cụ tiếp thị chủ đạo như báo chí hay vật phẩm. Nó chỉ là một thông điệp để đánh dấu sự kiện trong đại của mạng xã hội này khi Facebook đạt được mốc 1 tỉ người dùng, tuy nhiên đoạn clip PR dài 90 giây của thông điệp này đã tạo ra tác dụng ngược lại.

Sự chỉ trích từ hầu hết người, trong khi những blogger tẩy chay sự có mặt của Facebook. Trước các phản hồi tiêu cực, Facebook gần như đối mặt mang quyết định từ bỏ chiến dịch quảng cáo của mình. mọi sự phấn đấu tưởng chừng đã là dấu chấm hết lại trở thành khoảnh khắc gặt hái thành công vĩ đại cho mạng xã hội lớn nhất thế giới. Đồng thời, các phản ứng mạnh ấy cho thấy rằng mạng xã hội này đang buộc phải đối phó mang một cuộc khủng hoảng nhận diện, khiến nó xa phương pháp khách hàng hơn. phải chăng Facebook là một cái ghế? với thể mang 1 sự ẩn dụ ở đây nhưng thực sự nó chỉ cảm giác giống như Mark Zuckerberg và những cùng sự của mình đang phấn đấu nhét một thứ gì đấy vào cổ họng quý khách Facebook các đồ vật mà họ không muốn hoặc ko thích.

Samsung: "Imagine" – Hãy hình dung

Theo như John Lennon, khẩu hiệu mới của Samsung là hơi lý tưởng. Xét theo một chi tiết, nó chỉ đơn thuần với nghĩa là "Hãy hình dung những điều lý tưởng mà chúng ta với thể thực hiện". ấy có thể coi là thông điệp đánh dấu sự thành công mạnh mẽ của một thương hiệu mà những loại sản phẩm tương đối rộng rãi từ những thứ gia đình như tủ lạnh, ti vi đến những sản phẩm khoa học cao: điện thoại tối ưu, máy tính xách tay…

>>> Bài viết liên quan: logo cong ty

Tuy nhiên, họ còn sở hữu thể làm cho gì hơn nữa? Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất, nhưng trong lúc đó, nhìn vào slo-gan này của hãng từ 1 góc độ khác lúc so sánh có đối thủ Apple, nhất là khi Samsung đã với phần nào vượt mặt nhà táo khuyết mới đây. mang thể thấy giả dụ thông điệp cổ điển của Apple là "Hãy nghĩ khác" thì Samsung sở hữu vẻ như muốn vượt trên hãng kỹ thuật với gốc ở Cupterino, bang Califonia, Mỹ này 1 bậc về thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét