Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Cơ cấu của 1 profile doanh nghiệp

Profile doanh nghiệp là tấm vé dắt công ty đến với người mua, logo chuyen nghiep là con đường ngắn nhất dẫn công ty tới bên hợp đồng và cũng là chìa khóa mở ra lợi nhuận lớn. Vậy, kết cấu 1 profile mang gì?

Thông thường, 1 profile công ty sở hữu từ 10 – 12 trang tùy theo ý muốn thể hiện của nhà buôn bán. Trên profile doanh nghiệp xây dựng nhãn hàng sẽ có hình ảnh của nhãn hiệu, từ màu sắc tới cách thể hiện tới ý tưởng.

co-cau-cua-mot-profile-cong-ty

Trang thứ nhất cũng là trang quan trọng nhất, quyết định profile đó sở hữu thành công hay không. những thông tin bắt buộc thể hiện bao gồm tên công ty, xây dựng profile logo công ty và được sắp xếp sao cho hợp lý, trên nền màu phù hợp để tạo sự nổi bật.

Trang 2 đựng phụ lục của profile, làm catalogue có thể đính kèm 1 câu đề cập ngắn gọn là nguyên tắc hoạt động của doanh nghiệp mang mục đích gây ấn tượng

Trang 3 thường là công đoạn hình thành ý tưởng, công ty, thương hiệu để người đọc hiểu rõ hơn về bạn.

Trang 4 là giới thiệu một phương pháp khái quát về doanh nghiệp, thiết kế brochure đấy mang thể là lĩnh vực hoạt động, vision hay mission mà doanh nghiệp vạch ra để tăng trưởng.

Trang 5, 6 thường được đính hình ảnh của doanh nghiệp, xây dựng poster về công đoạn hoạt động hoặc các nhân vật sở hữu tính quyết đingj trong công ty.

Trang 7, 8 là sự giới thiệu rõ hơn về các lĩnh vực hoạt động của công ty.

Trang 9, 10 sẽ cất nội dung chính của profile ấy là các dự án công ty theo đuổi. các dự án nào là niềm tự hào của công ty, thiet ke profile các dự án nào doanh nghiệp mong muốn hợp tác cộng đối tác.

Trang 11 là định hướng marketing của công ty trong thời gian đến.

Trang bìa cuối cùng là sự lặp lại của logo công ty, làm nội thất những thông tin cơ bản của doanh nghiệp bao gồm tên, liên hệ, phương pháp thức cửa hàng và hệ thống các văn phòng đại diện nếu có.

Dĩ nhiên kể trên chỉ là một profile công ty cơ bản, tùy ngành nghề lĩnh vực marketing sẽ có sự điều chỉnh yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét