
Điều này không với nghĩa bạn sẵn sàng từ bỏ những thương hiệu quen thuộc nhưng chỉ đơn giản chỉ là muốn "thử cho biết". Sau cộng bạn vẫn sẽ quay về có những nhãn hiệu đem đến cho bạn phổ biến hơn là một sản phẩm/dịch vụ phải chăng và họ thường thực hiện tốt 3 bước sau:
một. Kết nối có quý khách
Người dùng bây giờ mong muốn nhiều hơn ở sản phẩm mà họ mua được. Họ kỳ vọng với được 1 trải nghiệm độc đáo và những nhãn hiệu cao cấp đã nhanh chóng đáp ứng được mong đợi này. thương hiệu xe hơi BMW đã thực hiện điều này siêu tốt khi mang lại cho khách hàng trải nghiệm toàn diện từ cảm giác, âm thanh tới hương vị mà bạn chỉ có thể cảm nhận được khi ngồi sau tay lái của mẫu xe hạng sang đích thực.

2. Tiên đoán nhu cầu của người mua
một nhãn hàng hợp lý không chỉ đem lại các gì quý khách buộc phải mà còn biết đoán trước mong muốn của các bạn. Trang web chọn sắm Amazon đã xây dựng thành công mô hình này bằng phương pháp đưa ra các gợi ý tậu hàng dựa trên lịch sử giao dịch/truy cập của quý khách. Việc này ko chỉ giúp gia nâng cao doanh số mà còn giúp quý khách có trải nghiệm tốt hơn.
3. Luôn giữ đúng cam kết chất lượng
một trong những từ khách hàng thường dùng để kể về nhãn hiệu họ mê say chính là chất lượng đảm bảo. một sản phẩm phải chăng sẽ giúp bạn mang thêm người mua, nhưng chính chất lượng ổn định mới có thể giữ chân họ lâu dài. Xoá bỏ cảm nhận xấu của quý khách về sản phẩm còn khó hơn cả việc ra đời vì sẽ luôn có những đối thủ mới sẵn sàng đáp ứng kỳ vọng của các bạn.






0 nhận xét:
Đăng nhận xét