Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Mức độ tin PR của người việt

Nghiên cứu về PR Việt Nam của Nielsen cho thấy: sở hữu đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng bá thương mại làm cho tăng sở thích đối sở hữu nhãn hàng họ quan tâm.

http://www.dna.com.vn/folder_news/201014 quang cao.jpg

>>> Tham khảo tại đây: Thiet ke catalog

Tỷ lệ này vượt qua mức trung bình của toàn cầu (55%), Singapore (49%), Hong Kong (40%) và thậm chí còn nhỉn hơn tỷ lệ trung bình của Châu Á – Thái Bình Dương (67%).

quảng bá truyền hình và ko kể trời vẫn lôi kéo mạnh mẽ sự quan tâm của người Việt, tiếp theo là báo và tạp chí (trực tuyến và báo giấy), và PR tại những trạm xe buýt.

Người Việt còn luôn bị lôi kéo bởi các sản phẩm sở hữu quà tặng miễn phí. vì thế, 66% người được hỏi cho biết họ với xu hướng chọn đa dạng hơn lúc với ưu đãi trong bối cảnh giá cả leo thang.

ngoại trừ ấy, 41% người dùng Việt với xu hướng chuyển sang sử dụng những nhãn hiệu nội thay cho những thương hiệu nước không tính, nhờ việc cải thiện chất lượng sản phẩm trong nước mang giá cả thích hợp.

mua tậu gói sản phẩm có kích cỡ lớn hơn để hưởng giảm giá và thay đổi kênh mua chọn để tiết kiệm là các phản ứng tiếp theo của người tiêu dùng khi giá tăng.

>>> Xem thêm tại đây: thiet ke profile

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi !

Chúc khách hàng thành công!

đa số thắc mắc xin liên hệ:

Hotline : 1900 6264 – 0909444666

Website: Thietkelogo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét