làm thế nào để loại vé sở hữu thể lôi kéo người xem tham gia các sự kiện?
Đối có phổ biến người, vé chỉ đơnthuần là một công cụ ho phép người mua nhập cảnh vào một sự kiện. Nhưng đối sở hữu người khác; vé còn đa dạng ý nghĩa hơn nữa. Người xem thường giữ vé vì đa dạng lý do khác nhau; chiến thắng cho chơi, âm nhạc của người xem và trở nên một phần của nghệ thuật cắt dán. mẫu mã vé là một thách thức ko nhỏ. Tạo ra 1 dòng vé mang mục đích thu hút sự quan tâm, kêu gọi sự tham gia của độc fake.
Dưới đây là 1 số ví dụ xuất sắc của thiết kế vé đẹp, dủ thông tin và ấn tượng có người xem.
01. Cắm trại Tamarack
.jpg)
Được tạo ra bởi nhà bề ngoài đồ họa Theresa Garritano, tấm vé của nơi cắm trại dành cho các freelancer đã lôi kéo hàng ngàn người tới tham gia sự kiên. những thông tin quan trọng về khu cắm trại đều được in rõ ràng và toàn bộ theo cá tính cổ điển
02. Liên hoan phim Design
.jpg)
kiểu dáng vé đơn thuần nhưng ấn tượng về liên hoan phim Design được kiểu dáng và thực hiện bởi studio sáng tạo Anonymous (Singapore). những mẫu mã rõ ràng với thông tin về bộ phim được in vượt trội trên nền tươi tươi sáng, bắt mắt bằng giấy đỏ Nadali.
03. Tuần lễ thời trang NTU
.jpg)
công ty sáng tạo Un.titled đã kiểu dáng các vé sexy và thời trang cho tuần lễ phong cách rẻ nghiệp của Đại học Nottingham Trent. ngoại hình tinh vi, kỹ càng tới từng khía cạnh, thông tin được in đậm, kiểu chữ màu đen in trên nền xám đen đơn fake phản ánh các nét riêng của công ty.
04. Design lecture
.jpg)
Giám đốc nghệ thuật Kris Tsao là là người chịu trách nhiệm về nghệ thuật, kiểu dáng Nghệ thuật và Savannah cho dự án Design lecture.
05. Giấy mời họp mặt
thiết kế vé cho 1 cuộc hội ngộ, họp lớp trường khéo léo sử dụng cỡ chữ khác nhau để chuyển tải nội dung thông tin. Tấm vé được thiết kế như một món đồ lưu niệm sở hữu thể lưu giữ về trường cũng như buổi gặp mặt.
06. Type Factory
.jpg)
"Type factory" là dự án do ISTD (Hiệp hội quốc tế những nhà ngoại hình Typographic) tổ chức. có sự kiện triển lãm typographic và gallery tại London, phụ trách kiểu dáng vé mới là nhà mẫu mã đồ họa Jinisha Patel. Dựa trên 1 chủ đề nhà máy, Patel đã lớn mạnh hình ảnh đồng hồ ở cả phía trong và ngoài tạo sự tương tác giữ người xem và nghệ sĩ.
07. Lễ hội âm nhạc Ancora
Nhà bề ngoài đồ họa Christina Paone đã dùng bắt mắt thiết kế mimimalist để sáng tạo ra tấm vé trong lễ hội âm nhạc Ancora ở Vancouver. mẫu mã vé phản ánh các tùy tậu dịch vụ khác nhau: tham gia xuyên suốt sự kiện hoặc vé đứng cho đên nhác. cách đặt logo gọn gàng và tiêu dùng hiệu quả dung tích trắng tạo ra một mẫu mã đơn giản nhưng hiệu quả.
08. Triumph of the Ordinary
.jpg)
Emma Frischmuth sử dụng cá tính đặc điểm chung và cảm hứng tươi mới trong bề ngoài vé cho Liên hoan phim Triumph of the Ordinary nơi công chiếu những bộ phim của Joel & Ethan Coen. ngoại hình vé khía cạnh lịch chiếu của 1 số bộ phim do anh em nhà Coen đạo diễn được mê say nhất, chẳng hạn như No Country for Old Men, Fargo, và The Big Lebowski.
09. MMM Ticket
.jpg)
Năng động và phong cách, những áp phích đã được tạo ra dành cho chiến dịch bán vé tại các trung tâm tìm chọn của MMM Portugal. Raul Reis sắm hiểu các dự án PR, tạo ra vé sở hữu 2 hình ảnh đặc trưng: chú hề, hổ.
10. Placido Domingo
Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết của chúng tôi !
Chúc các bạn thành công!
đa số thắc mắc xin liên hệ:
Hotline : 1900 6264 – 0909444666
Website: Thietkelogo.vn






.jpg)
.jpg)
.jpg)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét