Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Một vài mẫu nhận diện nhãn hiệu sáng tạo

Một logo không hề là thương hiệu hay là nhận diện của bạn. bề ngoài logo, thiết kế nhận diện, và ra đời đều mang những chức năng riêng mà tổng hợp lại, chúng tạo ra 1 hình ảnh về một siêu thị hay 1 sản phẩm.
http://www.dna.com.vn/folder_news/100614 nhan dien thuong hieu.jpg
có đa dạng ý kiến tranh luận trên những trang web mới đây về chủ đề này, về việc logo ko phải là thương hiệu. Dù điều này mang thể là đúng, tôi chưa từng thấy ai phân biệt rõ sự khác nhau giữa 'thương hiệu', 'nhận diện', và 'logo'. Tôi muốn bổ sung điều này. nhãn hiệu là gì? - là một hình ành cảm xúc về 1 công ty đề cập chung. Logo là gì? - một logo định nghĩa một công ty theo hình thức đơn thuần nhất thông qua việc tiêu dùng 1 ký hiệu hay 1 biểu tương.

THE BEAN


>>> Xem thêm: thiet ke profile

GLAGRO



RCK



HILARY


HAAX



EM CARTAZ




DESK IDEA



BAZI



AGROVIDA



>>> Mời bạn tham khảo: Thiết kế bao bì chuyên nghiệp
Cuối cùng, trường hợp bạn và siêu thị cũng đang mang trong mình những trăn trở khiến cho sao để có 1 ngoại hình logo cho thương hiệu của mình thật nổi bật, đừng ngần ngại hãy liên hệ với thietkelogo.vn – nhà hàng thiết kế nhiều năm kinh nghiệm toàn bộ các ấn phẩm, đặc thù là logo, khía cạnh cho bộ nhận diện thương hiệu, sở hữu đội ngũ designer cực kỳ chuyên nghiệp và không giới hạn sáng tạo để mang đến giá trị cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét