Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Những công cụ thiết kế trực tuyến siêu độc đáo

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới người mua top 5 công cụ hỗ trợ siêu hữu ích đối mang các nhà bề ngoài web kể riêng và các nhà mẫu mã đồ họa kể chung nhằm mang lại các sự trợ giúp hoàn hảo cho họ trong công việc đồ họa.

lúc dùng các công cụ bề ngoài này bạn sẽ sở hữu thể giải quyết và đối phó 1 phương pháp tốt nhất trước những thách thức kiểu dáng khó nhằn mà bạn thường gặp nên hàng ngày trong công việc, cũng như đẩy nhanh năng xuất khiến việc và rút ngắn thời gian hoàn thành sản phẩm một cách hiệu quả và hợp lý hơn bao giờ hết.

Hãy bắt đầu sở hữu top 6 công cụ hữu ích ngay dưới đây nhé!

1. Typegenius

TypeGenius

>>> Mời bạn xem thêm: a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-thuong-hieu/"> logo thương hiệu

đa số các nhà mẫu mã khi ở 1 thời điểm nhất định sẽ đều buộc phải trải qua các rắc rối và cạnh tranh trong việc lựa tậu font chữ sao cho phù hợp có sản phẩm bề ngoài. Và đây chính là lý do tại sao mà công cụ Typegenius của MunoCreative lại được lựa sắm để giới thiệu đầu tiên trong danh sách những công cụ hỗ trợ hữu ích này.

Typegenius là 1 công cụ trực tuyến giúp những nhà mẫu mã "tìm ra những bộ đôi font chữ tuyệt vời nhất" để sử dụng trong những sản phẩm kiểu dáng chỉ đơn giản qua vài cú nhấp chuột dễ dàng. Bạn chỉ bắt buộc nhập tên font chữ mà bạn đang tiêu dùng và sau đấy nhấn vào ô "view matches" để khám phá ra những font chữ được lựa tậu, công cụ sẽ tậu ra những font chữ với thể kết hợp một bí quyết rất lý tưởng mang font mang sẵn trước đó của bạn. Đáng để ý, bạn còn được cung cấp một văn bản ngắn hiển thị hầu hết hai font chữ trên giúp bạn với được chiếc nhìn tổng thể, ko kể ra điều này còn giúp cho bạn mang được sự lựa sắm chính xác cũng như tạo ra một cảm giác kiên cố hơn về sản phẩm mà bạn đang hài hòa.

Gợi ý thêm cho bạn lúc dùng công cụ Typegenius là cần tiêu dùng các đề xuất về font chữ như là một điểm khởi đầu cho các gợi ý tiếp theo, vì bạn vẫn mang thể nghiên cứu thêm và tạo ra rộng rãi sự lựa mua rộng rãi hơn lúc tạo ra một sản phẩm có các sự hài hòa độc đáo siêu riêng. Ví dụ, bạn có thể tiêu dùng 1 trong các font chữ mới lạ vừa được đề xuất trong chương trình để mua thêm ra những cặp font chữ mới ấn tượng và mới lạ hơn.

Chúng tôi tin rằng Typegenius sẽ là một công cụ tuyệt vời cho các nhà bề ngoài và tất nhiên điều đặc thù hơn cả là nó hoàn toàn là 1 công cụ miễn phí và bạn với thể tha hồ trải nghiệm mà chẳng phải bỏ bất kì 1 tầm giá nào cho những tài khoản dùng.

2. Typeform

Typeform

Typeform là một ứng dụng trực tuyến giúp bạn tạo ra những bản demo mẫu mã sáng tạo cho trang web của mình. Bạn sở hữu thể lớn mạnh và thăm dò trước các hình thức đăng ký hoặc những bảng câu hỏi mà bạn muốn đưa vào trang web, nhằm giúp bạn hạn chế được những sai sót dẫn tới thất bại và giúp tích kiệm được vô số thời gian cho bạn. mang Typeform bạn có thể xây dựng hầu hết tất cả hầu hết vật dụng chỉ bằng cách kéo và thả một số chi tiết đã được lập trình sẵn.

Điều tốt nhất mà công cụ Typeform mang lại là nó khuyến khích quý khách xây dựng những bề ngoài thân thiện, vui vẻ và có khả năng tương tác cao. những câu hỏi được thiết lập cùng 1 khi và người dùng mang thể nhập câu trả lời của riêng mình hoặc sắm từ 1 tập của nhiều lựa tìm câu trả lời khác nhau. Hơn nữa, câu trả lời với thể bao gồm rộng rãi sự lựa sắm như biểu tượng, hình ảnh hoặc những hình ảnh động, và thậm chí bạn sở hữu thể thiết lập các bàn phím tắt để khách hàng sở hữu thể trả lời mà không phải nên sử dụng chuột.

đặc biệt, có Typeform bạn sở hữu thể tạo ra hầu hết những cấu trúc sau:

Contact Forms

Surveys

Contests

Landing pages

Examination and Tests

Typeform được sử dụng miễn phí cho những tài khoản cơ bản, nhưng bạn mang thể nâng cấp lên tài khoản Pro với giá 20$ / tháng để trải nghiệm công cụ tốt và đầy đủ hơn. Phiên bản Pro cung cấp thêm một số tính năng như: tải lên các tập tin hoặc tạo ra những tùy chỉnh.

3. Pixate

Pixate

Pixate là một công cụ trực tuyến được kiểu dáng giúp tạo ra sự liên kết và làm cho giảm khoảng bí quyết làm cho việc giữa những nhà kiểu dáng với các nhà lớn mạnh ứng dụng trong cộng một dự án hợp tác. Pixate cho phép bạn tạo ra những hình ảnh động phức tạp và mang lại sự tương tác phải chăng hơn cho giao diện người dùng trên những hệ điều hành iOS và Android mà ko phải nên viết những đoạn mã phức tạp.

Để thực hiện một yếu tố tương tác, bạn chỉ nên tậu các công cụ tương tác mà bạn thích từ 1 bảng điều khiển và thả chúng vào những ô. Pixate sở hữu bảy công cụ tương tác cho người sử dụng như kéo, xoay, ... Sau ấy, bạn có thể gắn các hình ảnh động cho mỗi tương tác.

một tính năng quan trọng của Pixate là việc tiêu dùng các layer quen thuộc sẽ vô cùng hữu ích trong việc quản lý những hình dạng và những chi tiết khác nhau trong 1 trang web.

Pixate so có các công cụ hỗ trợ khác có bí quyết tiêu dùng đơn giản và nhanh chóng hơn, ngoài ra toàn bộ chức năng của ứng dụng này đều mang thể được hiểu 1 cách nhanh chóng ngay cả đối sở hữu những nhà mẫu mã không chuyên hay còn thiếu kinh nghiệm. Hơn nữa, trên trang web chính thức, bạn sở hữu thể mua thấy 1 số video hướng dẫn, một số bản demo và các hướng dẫn hữu ích giải thích đa số các chức năng của những ứng dụng cơ bản.

Bạn nên một lý do khác để tiêu dùng Pixate? Câu trả lời chính là nó hoàn toàn miễn phí và chẳng tội gì mà bạn ko tận dụng 1 công cụ hữu ích thế này.

4. Ink

Ink

Hầu như mọi các mẫu mã web được tạo ra ở trang web này đều mang thể thích ứng tốt mang tất cả các kích thước màn hình.

Ink được tạo ra bởi Zurb, và đây chính là một trong các công cụ hữu ích đem đến cho bạn các sự trợ giúp tuyệt vời trong việc tạo ra những đoạn mã HTML với thể đọc được trên các trang bị kỹ thuật 1 cách độc lập và có toàn bộ kích thước màn hình ngày nay. Nhờ Ink, bạn không buộc phải nên quyết định hay đắn đo trong việc logic hóa việc sắp xếp email cho Outlook hay cho những bề ngoài điện thoại thông minh nữa.

Ink giúp bạn với thể phát triển và mẫu mã các cái email cho riêng mình ngay từ đầu hoặc lựa mua một trong năm layout được xây dựng sẵn: hai loại được sử dụng phổ biến nhất là "Basic" và"Sidebar". cái trước tiên là 'basic' giúp bạn tạo ra những chiếc email cơ bản rất xuất sắc nhưng vẫn đẹp và hữu dụng, trong khi mẫu trang bị hai cho phép bạn tạo ra 1 sidebar nơi bạn mang thể liệt kê một số liên kết từ các nguồn làm cho việc khác nhau sở hữu liên quan tới bạn.

Giống như Pixate, Ink cũng với tới những hữu ích và có thể sử dụng như những bước "bắt đầu" cho công việc của bạn. Ink là mã nguồn mở và bạn với thể tải về miễn phí. trường hợp bạn thường xuyên dành thời gian khiến việc và phải liên tục duy trì công việc thông qua những loại email, bạn sẽ biết và nhận thấy rằng chúng thật sự là một mớ lộn xộn và bất tiện và bạn sẽ ko thể quản lý được hết thông tin cần thiết giả dụ bạn ko biết được các thủ thuật giỏi và những mẹo nhỏ trong việc sử dụng.

Ink sẽ xây dựng đa số những gì mà bạn muốn. Và bạn sẽ nên mang những bước đấu tranh thực sự nếu muốn chọn kiếm 1 điểm khởi đầu rẻ hơn.

5. Infogram

Infogram

>>> với thể bạn quan tâm: bộ nhận dạng thương hiệu

Infographic với thể được coi là 1 từ khóa khá "Hot" bây giờ, và sự thật cho thấy nó chính là những hình ảnh rút gọn cho một ngàn các con chữ đựng cất thông tin, và ấy là lý do tại sao mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn công cụ Infogram cực kỳ lý tưởng này. Đây là 1 công cụ trực tuyến cho phép bạn tạo và tải về hình tượng đẹp giúp minh họa các thông tin dữ liệu mà bạn muốn.

Bạn sở hữu thể tạo ra những bài infographic với tính tương tác và đáp ứng phải chăng về mặt hình ảnh cũng như chứa cất các bảng xếp hạng thông số ấn tượng. đặc biệt, có công cụ này bạn mang thể mang rộng rãi sự lựa sắm từ 30 cái biểu đồ mang sẵn bao gồm những mô hình biểu đồ rất rộng rãi như "khu vực" "bản đồ", "cột" hay biểu đồ hình tròn…v..v

với công cụ Infogram bạn sở hữu thể lớn mạnh một bài Infographic hoàn chỉnh chỉ trong hai bước sau

Trước hết, bạn bắt buộc mua chiếc Infographic bạn thích.

Sau đấy, bạn có thể chọn 1 biểu đồ và nhập dữ liệu của bạn thông qua một bảng tính để -và thông thường cơ bản và thông dụng nhất chính là phần mềm Excel.

Sau lúc đã hoàn tất các lựa tậu và hoàn thành bài viết, bạn sở hữu thể tải về để chuyên dụng cho cho công việc đồ họa, hoặc tạo ra 1 mã nhúng để đăng các Infographic trên trang web của mình.

Thật ko may, Infogram chẳng phải là công cụ miễn phí. Tuy nhiên, bạn vẫn với thể được dùng thử và trải nghiệm trong 30 ngày, nhưng sau đấy bạn cần tạo ra 1 "tài khoản pro" với giá thành $ 15 / tháng mới sở hữu thể tiêu dùng tiếp. Tuy nhưng, giả dụ bạn sở hữu thể nhìn thấy những giá trị và các hỗ trợ hoàn hảo mà infographics đã đem lại cho các sản phẩm của bạn thong qua các dự án, báo cáo thì Infogram lại chính là 1 khoản kinh phí đầu tư không tồi giúp đem lại các tiện lợi lâu dài cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét