Tạp chí Weapons of Reason là 1 tạp chí đặc thù được xuất bản bốn năm liên tiếp tại London là một ví dụ điển hình của mẫu mã tạp chí.
Được xuất bản bởi cơ quan quản lý con người D&AD, các nội dung và phương thức phát hành của tạp chí đã được xác định ngay từ các ngày đầu. Để hiểu hơn về thiết kế tạp chí, Designs đã lần theo 9 giai đoạn tạo ra tạp chí Weapons of Reason.
một. Conpept
có ý tưởng tạo ra một 'tạp chí để cứu thế giới ", Danny Mille và đồng nghiệp đã cùng thảo luận lý do tại sao tạp chí phải tồn tại và được phát hành. Sau đấy, họ chọn kiếm và tham khảo những tạp chí khác tương tự và cùng đưa ra quyết định về những nội dung, hình ảnh mang thể thêm vào tạp chí nhằm với những thông tin giá trị với độc nhái.

>>> Xem thêm: công ty thiết kế logo
2. Khuôn khổ
Danny Mille tin rằng các người sáng tạo luôn sở hữu 1 ranh giới riêng, bởi thế, họ đã nghĩ ra một khuôn khổ chung mang 8 vấn đề bắt buộc được khai thác. Mỗi năm, 2 vấn đề sẽ được tạp chí phát hành. Điều này mang nghĩa là họ phải xem xét và dự tính cực kỳ kỹ về mọi dự án bao gồm cả những chủ đề ngay từ ban đầu.

3. Kế hoạch xây dựng thương hiệu
Sau lúc xác định những nguyên tắc cốt lõi và những đặc điểm riêng biệt của tạp chí, đội ngũ sáng tạo liền bắt tay vào thu thập tài liệu về "Cái nhìn và cảm xúc" về hình ảnh của các tạp chí khác trên thị trường để tham khảo và tìm hiểu đối thủ cạnh tranh. Tài liệu này sẽ giúp cho tạp chí mang thể đánh giá và xác định được nhu cầu, xu thế của độc giả.

4. Đội ngũ biên tập
Đối với ngành báo chí, đội ngũ biên tập siêu quan trọng, họ với thể được nếu chuỗi mắt xích trong dây chuyền cung ứng. Biên tập viên có thể là nhà báo, nhà kinh tế, chính trị gia hay người dân bình thường.

5. Mối quan hệ cùng đồng
Để tạo 1 kết nối cảm xúc mang những cộng tác viên tiềm năng và những đối tác, Danny Mille và đồng nghiệp đã làm cho ra bốn tấm bưu thiếp miêu tả vấn đề tạp chí ưa chuộng. Sau đấy, họ gửi bưu thiếp đến vài trăm người chủ chốt để cộng chia sẻ và thu thập thông tin. Gửi cùng những bưu thiếp này là một tấm bưu thiếp có tính quảng cáo, giới thiệu về tạp chí và đội ngũ nhân viên.

6. kiểu dáng trực tuyến
Đội ngũ kiểu dáng đã tạo ra một trang web đơn thuần để giải thích 1 bí quyết ngắn gọn về dự án, cho phép hầu hết người đăng ký để biết thêm thông tin hoặc đặt trước. Tuy nhiên, những yếu tố và nội dung quan trọng được lưu lại cho bản in cứng.

7. Trang bìa
Tạp chí Weapons of Reason là hầu như chỉ dùng hình minh họa cho trang bìa, vì nó cho phép kiểm soát được những nội dung buộc phải truyền tải. Trang bìa nên bắt buộc đáp ứng các yên cầu cơ bản về thẩm mỹ, lôi kéo và truyền tải được nội dung và cấu trúc chung của tạp chí.

8. Mạng lưới
Đội ngũ biên tập luôn mong muốn tạo ra một mạng lưới chặt chẽ bao gồm hướng dẫn và tài liệu cơ sở ngay trong một trang. Điều này đòi hỏi một chút về tính toán thiết kế theo tỷ lệ, nhưng 1 khi đã được xác định, cấu trúc mẫu mã sẽ phân phối một nền tảng kiên cố cho những trang và tạo ra đặc điểm riêng biệt cho tạp chí.

>>>Mời bạn tham khảo: thiet ke tem
9. Mạng xã hội
Tạp chí Weapons of Reason đã kết nối và đăng tải những thông tin, nội dung trên những trang mạng xã hội như YouTube, Facebook và Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Mạng xã hội đã với tạp chí ra khỏi khuôn khổ Anh quốc và dễ dàng tiếp cận với độc nhái từ khắp nơi trên thế giới.






0 nhận xét:
Đăng nhận xét