Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Xem thêm bí quyết để xác định thương hiệu của chúng ta

Đây là bước đầu tiên trong công đoạn tăng trưởng chiến lược thương hiệu của bạn. Bằng việc xác định nhãn hiệu của bạn là bạn tạo ra nền tảng cho hầu hết các thành phần khác để xây dựng từ đấy. Định nghĩa nhãn hiệu của bạn sẽ là thước đo trong việc đánh giá hầu hết những chiến lược và kế hoạch tiếp thị. Bạn sẽ bắt đầu giai đoạn này bằng cách trả lời những câu hỏi dưới đây.

>>> Xem thêm:thiết kế catalog

  1. các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp? Xác định đảm bảo của những dịch vụ và các sản phẩm.
  2. Giá trị cốt lõi của sản phẩm và dịch vụ của bạn là gì? những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp bạn là gì?
  3. Sứ mệnh của công ty bạn là gì?
  4. những gì hiện doanh nghiệp của bạn chuyên về?
  5. Thị trường mục tiêu của bạn là ai? Ai khiến các sản phẩm và dịch vụ của bạn thu hút?
  6. Khẩu hiệu của công ty bạn là gì? Bạn muốn gửi đến quý khách tiềm năng của bạn thông điệp gì?
  7. sử dụng các thông tin từ các bước trước ấy tạo ra 1 nhân vật đại diện những sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn. những nhân vật như thế nào? các phẩm chất nổi bật?
  8. tiêu dùng những tính bí quyết mà bạn đã tạo ở bước trước đấy và làm 1 mối quan hệ sở hữu thị trường mục tiêu mà bạn xác định trong Bước 5. khiến cho bí quyết nào tính cách ấy phản ứng mang khách hàng mục tiêu? những đặc điểm nổi bật? những đặc điểm và phẩm chất sở hữu được sự để ý của khách hàng tiềm năng của bạn.
  9. Xem lại những câu trả lời cho những câu hỏi trên và tạo ra 1 hồ sơ cá nhân của nhãn hiệu của bạn. Mô tả tính bí quyết nhân vật hay bằng lời đề cập cũng giống như khi bạn đang viết 1 cuốn tiểu sử hoặc quảng bá cá nhân

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp:thiết kế profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét