Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

thông tin phần mềm MSale của MobiFone thuộc Top 10 Sao Khuê người dùng đã biết?

Phần mềm MSale của MobiFone thuộc Top 10 Sao Khuê

Ngày 25/04, Tổng doanh nghiệp Viễn thông MobiFone đã vinh dự logo chuyen nghiep được tôn vinh tại chương trình Danh hiệu Sao Khuê ngày 23/04/2016, mang sản phẩm phần mềm mSale nằm trong Top 10 nhóm sản phẩm dịch vụ CNTT logic nhất năm 2015 về doanh thu, nhãn hiệu, thị phần, và đặc trưng là mức độ ảnh hưởng đến kinh tế - xã hội.

Giải pháp phần mềm mSale đã được triển khai tại MobiFone có vai trò là hệ thống duy nhất trong quản trị, quản lí kênh phân phối và lực lượng bán hàng lên đến 115.000 điểm bán, hơn 1500 đại lí trên nền tảng di động, tăng trưởng trên kỹ thuật MobileFirst, hỗ trợ tích hợp ứng dụng có vài hệ thống nghiệp vụ bên trong công ty một bí quyết an toàn. Đây là một công cụ hiệu quả giúp quản lí công tác lớn mạnh thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán lẻ. Hệ thống đã góp phần không nhỏ vào mức lớn mạnh doanh thu và tốc độ phát triển marketing ấn tượng trong năm 2015 của Tổng công ty.

Giải pháp mSale có làm tuân thủ kiến trúc hướng dịch vụ SOA, trong đó đông đảo kết nối đến hệ thống khác đều thông qua trục tích hợp dịch vụ ESB. Áp dụng giải pháp khoa học quản lí quy trình nghiệp vụ BPM để dễ dàng xây dựng, điều chỉnh theo nên cung cấp marketing. có 4 lĩnh vực kinh doanh chính là Viễn thông - CNTT, Truyền hình, phân phối & bán lẻ , Đa dịch vụ, việc đưa Msale tham dự Sao Khuê là chứng minh nỗ lực thiết kế bao bì sản phẩm của MobiFone trong việc cung cấp những giải pháp CNTT cho bạn. MobiFone mong muốn giúp vài nhà sản xuất, nhà cung cấp tiêu dùng hiệu quả phần mềm mSale trong công tác cung cấp, quản lí, từ đấy tăng hiệu quả bán hàng.

thông tin nhận giải thưởng Sao Khuê đã diễn ra chỉ một vài ngày sau khi MobiFone chính thức khai trương shop bán lẻ thứ 10 tại thành phố Hải Phòng, đồng thời chính thức triển khai chiến dịch "Triệu trái tim kết nối" sở hữu hàng loạt khuyến mãi to dành cho các bạn trên cả nước trong thời gian từ 21/4 - 31/5/2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét