Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Bạn đã hiểu gần như thông tin đồn về iPhone mới đều không đáng tin tức

iPhone 7 sẽ không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, mặt lưng bằng kính, thời lượng pin to hơn,... đấy là những sự kiện đồn về thế hệ iPhone mới.

nhiều tháng qua, giới phân tích dự báo Apple sẽ khai tử giắc cắm audio trên iPhone và thay vào tai nghe mới, tiêu dùng chung cổng kết nối Lightning. Tiếp đấy, hàng loạt những tin về việc Apple sẽ bán bộ chuyển đổi từ cổng Lightning cho tai nghe sử dụng chuẩn 3,5 mm.

Sau gần như, trang web sở hữu tên Nowhereelse.fr bất ngờ cho biết, iPhone 7 với thể vẫn mang cổng kết nối 3,5 mm. Đây là blog khoa học dự báo tất cả chính xác tin tức về một số sản phẩm của Apple trước lúc chúng được Tìm hiểu.

Trong hình ảnh Nowherelse.fr chia sẻ iPhone 7 vẫn mang giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Vậy sự kiện nào là chính xác?

Theo truyền thống, Apple sẽ Giới thiệu thế hệ iPhone mới vào tháng 9 đến đây. Nghĩa là còn 5 tháng nữa. Trong khi thông tin đồn về trang bị này đã xuất hiện đa dạng tháng trên Internet. Tuy nhiên không có nguồn tin tức nào khẳng định một số gì họ chế tạo là chính xác.

phần lớn chúng đều xuất phát từ Trung Quốc, từ một vài tài khoản Weibo và chẳng có ai kiểm chứng được. các hình ảnh như thế sở hữu thể là của 1 thiết bị Android. Nhưng được gắn mác là của chiếc iPhone tiếp theo.

Vào tháng 3, hình ảnh của vật dụng được cho là của iPhone 7 đã xuất hiện từ một tài khoản Weibo và được Nowhereelse.fr đăng tải, sau đấy là rộng rãi blog khoa học cũng đưa lại thông tin này.

Cuối cộng, hinh ảnh đó lại không phải của iPhone 7. Li Nan, Phó chủ tịch mảng marketing và tiếp thị của Meizu đã cho biết, đó là Meizu Pro 6. Đây mang thể là một chiêu bài với chủ đích của Meizu để gây lưu ý hoặc do công nhân nhà máy bí mật chụp lại.

Trong quá khứ, tin tức đồn về thế hệ iPhone mới xuất hiện liên tục. iPhone sẽ với màu mới, thế hệ iPhone mới sẽ là thiết bị mạnh mẽ nhất của Apple, camera của iPhone được vật dụng khả năng chống rung quang học,… xuất hiện sở hữu tần suất dầy đặc.

Apple là doanh nghiệp bí mật. các vật dụng nguyên cái được sản xuất thử nghiệm ở phổ biến nhà máy tại Trung Quốc. Sản phẩm ko đạt nên sẽ bị dòng bỏ và sẽ không bao giờ xuất hiện trở lại. không có gì ngạc nhiên nếu kẻ đứng sau phát tán tin tức đồn về thế hệ iPhone mới đều là Apple.

Suy cho cùng, người được hưởng lợi vẫn là hãng kỹ thuật tới từ Cupertino. Giống mang cách mà Meizu đã xây dựng. Tuy nhiên, Apple đề nghị là bậc thầy của tin đồn, họ luôn biết cách làm quý khách háo hức về sản phẩm của mình.

mang hai lí do để Apple thiết kế điều này: 1 là xoa dịu người mua trung thành luôn đói thông tin về iPhone. Hai là đánh lạc hướng dư luận để rồi Giới thiệu 1 cái iPhone hoàn toàn khác so với nghĩ đến.

ko với nhà phân tích nào khẳng định một số tin tức họ cung cấp là chính xác. Hãy xem một vài tin đồn để giải trí thay vì sự kiện rằng sản phẩm mới sẽ như một vài gì truyền thông cung ứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét