Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Giới thiệu đồng hồ đo điện ko dây PowerTag

Schneider Electric Tìm hiểu đồng hồ đo điện ko dây PowerTag

Tại Hội nghị Thượng đỉnh về Đổi mới Sáng tạo công nghệ ở Pháp, Schneider Electric đã Xem qua PowerTag, loại đồng hồ đo điện không dây mang kích thước nhỏ nhất hiện nay trên thế giới, được thiết kế để nâng cao khả năng giám sát thiết kế logo cũng như an toàn của một vài vật dụng điện.

Được thiết kế phù hợp cho mọi mẫu tòa nhà, bộ cảm biến năng lượng này giám sát và đo lường lượng điện tiêu thụ, mẫu điện, điện áp, công suất và hệ số công suất dễ dàng. Là trang bị kết nối thứ nhất thuộc chủng loại này, PowerTag đem đến mức độ an ninh cao hơn cho các tài sản điện nhờ khả năng cho phép quản lí những tải trọng yếu 1 bí quyết hiệu quả hơn, đồng thời giúp đơn giản hóa việc kết nối từng đồ vật đóng cắt đơn lẻ đến Hệ thống Quản lí Tòa nhà (BMS), cung ứng cho chủ tòa nhà và những chuyên gia quản lí tòa nhà các dữ liệu thời gian thực một mẹo chính xác và hữu ích nhằm lành mạnh hóa công tác quản lí những tài sản có tính chiến lược trong tổng thể hạ tầng thứ điện.

Ông Philippe Delorme, Phó Chủ tịch Điều hành, Bộ phận Giải pháp cho Tòa nhà, Schneider Electric, cho biết: "PowerTag chính là 1 giải pháp đổi mới sáng tạo để giúp cho việc quản lí năng lượng trở thành đơn giản hơn. gần như những thứ đóng cắt giờ đây có thể được gắn PowerTag để có được truyền thông trong cung ứng điện, và siêu đơn giản vì chỉ yêu cầu 5 phút lắp đặt là đồ vật điện của quý khách đã "hòa mạng" với 1 kết nối thực thụ".

sở hữu thứ này, Schneider Electric đang từng bước thực hiện thiết kế bao bì sản phẩm bí quyết mạng hóa phương thức lắp đặt đồng hồ đo năng lượng trong những tủ điện và cải tiến mức độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng điện trong phần lớn loại công trình, tòa nhà. PowerTag được phân phối trực tiếp bởi Schneider Electric, hoặc thông qua các nhà cung cấp được ủy quyền của Schneider Electric.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét