khi xu hướng xây dựng logo thay đổi theo thời gian, đa số cách nhìn với những logo nổi danh thay đổi. Ví dụ, Microsoft bật mí bản làm phẳng của logo (đây chính là mồi lửa cho xu thế làm mới), một series các hình ảnh "rút gọn" và "phẳng" của vui nhộn của logo Microsoft đã khiến cho giới xây dựng nghĩ theo hướng khác. Giờ đây khi IOS7 xây dựng thương hiệu, trào lưu rút gọn lại bắt đầu trở lại và lớn mạnh nhanh mạnh trong cùng đồng các thương hiệu nức danh mạnh mẽ hơn trước.
ko mang gì ngoại trừ đường nét và màu sắc, Stock Logo đã thử nghiệm các phiên bản cực kỳ ngắn gọn của những xây dựng logo nổi danh. Mặc dù các logo đã bị cắt tỉa tới mức chỉ còn là các đường nét mảnh dẻ, nhưng chúng tôi vững chắc quý khách vẫn có thể nhận ra các anh chàng nổi tiếng này đúng không?













0 nhận xét:
Đăng nhận xét